Header Ads

Thương hiệu sản phẩm điều trị bệnh trĩ

Bệnh trĩ hình thành khi các đám rối tĩnh mạch ở hậu môn mất khả năng đàn hồi. Nó phình ra và tạo thành các búi trĩ. Tùy theo vị trí, bệnh được chia thành trĩ nội và trĩ ngoại. Người bị cả hai loại trĩ này gọi là trĩ hỗn hợp.

Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh trĩ Safinar

Safinar không chỉ hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả. Mà nó còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và nhuận tràng rất tốt. Ngoài ra Safinar còn giúp làm tăng tính đàn hồi của mạch máu làm bền thành mạch. Đồng thời, Safinar hỗ trợ kháng viêm, chống nhiễm khuẩn và giảm các triệu chứng đau do bệnh trĩ gây ra hiệu quả. Tuy nhiên, Safinar là bài thuốc điều trị bệnh trĩ chỉ áp dụng cho những trường hợp làm co búi trĩ, giảm đau rát và triệu chứng đi ngoài ra máu. Đặc biệt, Safinar hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, giúp ngăn ngừa bệnh trĩ tái phát cũng như làm mát đại tràng. Giá tham khảo: 157.000 đồng/hộp – 160.000 đồng/hộp 30 viên nang.

Sản phẩm hỗ trợ điều trị trĩ An Trĩ Vương

An Trĩ Vương được biết đến là một trong những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả được nhiều người sử dụng. An Trĩ Vương cũng là sản phẩm có thành phần hoàn toàn dược liệu và an toàn nên sử dụng được cho phụ nữ có thai và người đang cho con bú. An trĩ vương giúp hỗ trợ chữa trị và phòng ngừa các loại bệnh trĩ như: bệnh trĩ nội, bệnh trĩ ngoại hay bệnh trĩ hỗn hợp. Giảm các triệu chứng khó chịu của bệnh trĩ, giảm ngứa ngáy và sa búi trĩ ra ngoài, ngăn chảy máu và dự phòng tái phát tốt. Dùng An Trĩ Vương khi bị bệnh trĩ chỉ giúp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh trĩ và phòng ngừa bệnh tái phát. Đặc biệt với trường hợp bệnh nặng (độ 4) chúng không mang lại hiệu quả như mong muốn. Giá tham khảo: 185.000/hộp 30 viên.

Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh trĩ và táo bón viên giấp cá Extra và viên giấp cá spec Trix

Viên giấp cá extraviên giấp cá spec trix là 2 sản phẩm chuyên điều trị bệnh trĩ và táo bón của công ty cổ phần dược Tâm Dược. Các sản phẩm của công ty Tâm Dược luôn hướng đến chất lượng, an toàn và hiệu quả từ sự phối hợp các dược liệu dân gian. Công ty cũng cho ra đời nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị táo bón và bệnh trĩ khác như cốm Giấp cá, trà Giấp cá, cốm CUTDOM và viên Giấp cá Trisuta phù hợp với từng đối tượng người dùng và bệnh cảnh khác nhau để mang đến đáp ứng điều trị tối ưu nhất.

Viên Giấp cá Extra là sản phẩm với 100% thành phần thiên nhiên, dùng cho các đối tượng bị táo bón, trĩ độ 1 và độ 2. Các thành phần có trong viên giấp cá Extra rất an toàn cho mọi đối tượng sử dụng kể cả phụ nữ có thai và cho con bú.

Viên Giấp cá spec Trix có các thành phần dược liệu với hàm lượng cao hơn so viên giấp cá extra kết hợp với dược liệu hạt dẻ ngựa ngoại nhập dược liệu mới vừa được phát hiện những năm gần đây ở các nước châu Âu có tác dụng co búi trĩ và giảm sưng phù tốt. Do đó, viên Giấp cá Trix là dòng sản phẩm dùng cho bệnh trĩ giai đoạn nặng từ độ 3 trở lên và sử dụng trong thời gian ngắn và liên tục từ 7 – 10 ngày. Viên Cốm CUTDOM có thành phần tương tự như viên Giấp cá Trix nhưng bào chế ở dạng cốm. Vì thế nên cốm CUTDOM có hiệu quả nhanh hơn so với dạng viên nhưng có một khuyết điểm là có vị đắng khó uống.

Viên giấp cá hỗ trợ điều trị bệnh trĩ tận gốc và làm gia tăng sức bền và đồ đàn hồi thành mạch, cầm máu, thanh nhiệt, nhuận tràng, giảm đau rát, chảy dịch, co teo búi trĩ và ngăn trĩ tái phát. Để hiệu quả điều trị cao nhất, bệnh nhân nên uống với nhiều nước, tăng cường ăn nhiều chất xơ và hạn chế đồ uống có chứa caffein.

⇒ Giá tham khảo: viên Giấp cá extra là 83.000/hộp 30 viên, viên giấp cá trix là 125.000/hộp 20 viên.

Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh trĩ Tottri

Tottri là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ cấp tính do công ty cổ phần Traphaco sản xuất. Tottri có ưu điểm giúp cầm máu, làm co búi trĩ nhanh chóng, chống viêm nhiễm đồng thời giảm đau rát, tránh lại tình trạng hoại tử hiệu quả. Tottri có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, nên rất an toàn cho sức khỏe, không có tác dụng phụ. Sản phẩm không chỉ giúp làm bền thành mạch, cầm máu một cách nhanh chóng, giúp nhuận tràng, làm phân người mềm hơn để dễ thoát ra ngoài. Giá tham khảo: 130.000-135.000/hộp 10 túi.

Phía trên là tổng hợp một số sản phẩm đang được người sử dụng đánh giá tốt về hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Ngoài ra, việc điều trị sẽ không đạt hiệu quả cao nếu như bệnh nhân không thay đổi chế độ ăn uống và cách thức sinh hoạt. Do đó, người bệnh nên ăn nhiều thực phẩm có chất xơ, uống nhiều nước, hạn chế thức uống chứa caffein, không nên nhịn đi đại tiện,… Khi chọn bất kỳ một sản phẩm nào để điều trị bệnh, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc các chuyên gia để được tư vấn và điều trị tốt nhất.

Được tạo bởi Blogger.